1 comments

Chậu rửa bát rửa chén phòng bếp tiện dụng
Công dụng chậu rửa bát chén
Nhà bếp là nơi thân thuộc với các chị em phụ nữ, họ dành nhiều thời gian trong việc bếp núc, nấu những bữa cơm ngon cho gia đình. Trong phòng bếp của mỗi gia đình không thể thiếu các thiết bị bếp như: bếp điện, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng.

Sản phẩm chậu rửa bát có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kết cấu khác nhau như chậu rửa 1 hộc, 2 hộc. Đối với chậu rửa bát có bàn phát huy công năng rất tốt, giúp người sử dụng rửa thực phẩm có thể để tạm thời lên mặt bàn cho khô nước, tránh bị rơi nước xuống sàn gây bẩn sàn nhà. Còn một số sản phẩm được thiết kế kèm theo hộc cài dao, vì vậy bạn có thể cài dao rất tiện lợi trong quá trình sử dụng hay đối với chậu rửa có thiết kế hố rác, khi nhặt rau bạn có thể bỏ tạm thời vào đó và sẽ bỏ đi sau khi hoàn thành công việc nấu nướng.

Những loại chậu rửa bát inox 304 trên thị trường hiện nay có thêm rất nhiều phần phụ,  thuận tiện hơn cho các bà nội trợ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những tiện tích này. Bài viết này sẽ giúp các chị em có thêm những kiến thức khi chọn mua chậu rửa bát inox 304.

Thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại và sang trọng
Chậu rửa bát với nhiều mẫu mã đa dạng, tập trung vào sự sang trọng và thiết kế tinh xảo cùng những kiểu dáng hiện đại tạo ấn tượng ngay từ ban đầu cho người sử dụng. Nhờ sự đa dạng sản phẩm, khi chọn mua chậu rửa bát, các gia đình cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian bếp gia đình.

Sản phẩm chậu rửa bát có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kết cấu khác nhau như chậu rửa 1 hố, 2 hố, 2 hố để bàn hay chậu rửa 3 hố. Đối với chậu rửa bát để bàn phát huy công năng rất tốt, giúp người sử dụng rửa thực phẩm có thể để tạm thời lên mặt bàn cho khô nước, tránh bị rơi nước xuống sàn gây bẩn sàn nhà.

Còn một số sản phẩm được thiết kế kèm theo hộc cài dao, vì vậy bạn có thể cài dao rất tiện lợi trong quá trình sử dụng hay đối với chậu rửa có thiết kế hố rác, khi nhặt rau bạn có thể bỏ tạm thời vào đó và sẽ bỏ đi sau khi hoàn thành công việc nấu nướng.

Hiện nay những chiếc chậu rửa chủ yếu được làm bằng chất liệu như inox, thép không gỉ nên việc lau chùi, vệ sinh thực sự rất dễ dàng, đặc biệt chậu rửa được làm từ chất liệu inox sẽ có hàm lượng oxi hóa thấp nên khi bạn ngâm thực phẩm sẽ không lo chúng bị nhiễm độc, làm ảnh hưởng đến sức khởe. Hơn nữa, chất liệu inox có độ bóng sáng vượt trội giúp cho không gian bếp gia đình thêm phần sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

 
Những phần phụ của chậu rửa bát inox 304 gồm
Chậu rửa bát: nơi đựng dung dịch rửa bát dưới dạng bình âm phía dưới và vòi xịt phía trên dễ dàng khi rửa bát chỉ với một nút nhấn.

Ngăn chứa dao: Đây là Bản năng mới của chậu rửa với những rãnh ngang phía trên chậu rửa , để giắt dao sau khi rửa. Tuy nhiên Bản năng này không phổ thông , không nhiều mẫu để lựa chọn.

Các ngăn trượt: dùng như một tấm chắn có xác xuất trượt qua các chậu chứa để đặt đồ lên trên , thường để ráo nước , rửa rau củ.

Rổ úp chén: dạng như kệ đặt lên trên chậu rửa để úp chén dĩa sau khi rửa xong.

Ngoài bình xịt nước rửa chén và ngăn chứa dao kèm theo model , những phụ kiện khác bạn có thể  chọn hoặc không tùy nhu cầu.

Một phụ kiện quan yếu nhưng thường không bán kèm với chậu rửa bát inox 304 đó là vòi nước . Vòi nước của bồn rửa chén thường đầu cong và dài với khóa gạt ( khác với khóa vặn của bồn rửa tay ) và 2 nguồn nước nóng lạnh , ứng với thói quen ngâm rửa nước nóng và xả lạnh. Với loại có 2 chậu rửa inox , vòi có xác xuất xoay và chọn vị trí xả nước. Vòi mới là  loại có đầu xịt có xác xuất rút ra khỏi ổ dùng như vòi xịt của nhà tắm để có xác xuất với đến những vị trí xả xa hơn.

Những phần phụ của chậu rửa bát inox 304 đem lai tiện ích gì?
Những phần phụ này là thiết kế mới của chậu rửa bát inox 304, chưa thông dụng và chưa quen khi mới sử dụng. Những thiết kế này giúp đem lại sự tiện lợi, gọn gàng, giúp công việc làm bếp của chị em trở nên nhanh chóng hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm của chúng ta muốn chia sẻ với các bạn để mua được sản phẩm chậu rửa bát inox 304  tốt nhất cho gia đình bạn. Các bạn cũng cần chú ý tới thương hiệu cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Comments (1)

Leave A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *